หนังเกาหลีแนะนำ2021 ที่คนพูดถึงมากที่สุดในNetflix

หนังเกาหลีแนะนำ2021 ที่คนพูดถึง มากที่สุด ใน Netflix

หนังเกาหลีแนะนำ2021 เป็นที่ฮือฮา มากที่สุดในโซเชี่ยล เมื่อมีหนังสัญชาติเกาหลี แนวน่าตื่นเต้น ขวัญผวา แอบดราม่านิด ๆ ได้ลงฉาย ใน Netflix คงไม่พ้นเรื่อง ” Squid Game “ เป็นที่สนใจมาแรงสุด ๆ สำหรับคอหนังเกาหลี หรือผู้ที่ชื่นชอบ หนังแนว สะท้อนจิตใจผู้คน และสะท้อนการเอาตัวรอดในสังคม ลงมาใน Netflix เป็นอย่างน่าสนใจที่สุด !!

” Squid Game ” ได้รวบรวมเหล่านักแสดงดัง ของประเทศเกาหลี มากด้วยฝีมือ และ นักแสดงหน้าใหม่ ที่เป็นที่น่าจับตามอง สวมบทบาท ผู้เข้าแข่งขัน ในเรื่อง ได้ถ่ายทอดอารมณ์ สู่ผู้ชมให้เข้าถึงตัวละคร ได้เป็นอย่างดีจริง ๆ

นอกจากนักแสดงที่มากด้วยฝีมือ และ ตัวละครที่หลากหลายบทบาท ทำให้หนังเรื่องนี้ แจ้งเกิดใน Netflix โลกของโซเชี่ยล ทั้งในกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน ที่สนใจหนังเกาหลีเป็นจำนวนมาก

หนังเกาหลีแนะนำ2021 นักแสดงนำในเรื่อง

หนังเกาหลีแนะนำ2021แสดงนำโดย อี จอง แจ รับบทเป็น ซอง กี ฮุน ผู้ที่มีความอ่อนโยน ปนความกล้าได้ กล้าเสีย ทำให้ชีวิตของเค้า พบเจอกับความล้มเหลว มาตลอดชีวิต ฐานะที่อยากจน อย่าร้างกับภรรยา มีแม่ที่ป่วยระยะสุดท้าย ทำให้เค้าได้เข้ามา ร่วมเล่นเกมส์นี้ เพื่อหวังว่าจะชนะ และได้เงินรางวัลกลับไป สร้างชีวิตใหม่ในแบบที่ เค้าไม่เคยได้สัมผัส

พัค แฮ ซู รับบทเป็น โจ ซัง อู ผู้ที่ถูกพูดถึง ในเรื่องของความฉลาด ด้านการเรียนจบจากวิทยาลัยชื่อดัง การงานดี ในวัยเด็กเค้าและกี ฮุนคือเพื่อนกัน แถมยังอยู่บ้าน ในละแวกใกล้กันด้วย

แต่ด้วยการตัดสินใจ ผิดพลาด ทำให้ชีวิตเค้า พลิกล้มลง และได้มาเจอกับ กี ฮุน อีกครั้ง ขณะเล่นเกมส์นี้ในฐานะผู้แข่งขันอีกด้วย

จอง โฮ ยอน รับบทเป็น คัง แซ บยอก สาวผู้ลี้ภัยมาจากเกาหลีเหนือ มีความอดทน ต่อความ ยาก ลำบาก ความนิ่ง ของเธอทำให้เธอ เป็นอีกหนึ่งตัวละคร ที่น่าสนใจ ในเรื่องนี้เสียจริง ๆ หนังเกาหลีน่าดู

เนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ” Squid Game

ภายใน squid game ซับไทย เนื้อเรื่อง จะมีผู้เล่นเกมส์เด็ก รวมทั้งสิ้น 6 ด่าน ผู้เข้าแข่งขัน จำนวน 500 คน ผู้ที่ชนะ จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ชนะครบทั้ง 6 ด่าน เค้าจะเป็นผู้ได้รับ เงินรางวัล จำนวน 45,600 วอน

ซึ่งผู้เข้าการแข่งขัน จะถูกเชื้อเชิญจากที่ต่าง ๆ ในเกาหลี ไม่มีการบังคับให้เล่นแต่อย่างใด ความสมัครใจล้วน ๆ พวกเค้ามาจากหลาย ๆ ครอบครัว พวกเค้าหลากหลาย นิสัยใจคอ มีความหลากหลายปัญหา หลาย ๆ คนมีหนี้ก้อนโต หรือ มีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ

แน่นอนทุก ๆ คนที่เข้าร่วมเล่นเกมส์นี้ ต้องการเงินรางวัล จำนวนมหาศาลนั้น เพื่อแก้ไข ความผิดพลาด ที่เกิดขึ้นในชีวิต ต้องการเงิน เพื่อมาสร้างชีวิตใหม่ ให้ดีกว่าเดิม ก่อนมาร่วมเล่นเกมส์นี้ และ 1 เดียวเท่านั้น ที่จะเป็น ” ผู้ชนะ ” ในการเข้าแข่งขัน เพื่อแย่งชิงเงินรางวัล มาครอบครอง ซึ่งพวกเค้ายังคงไม่ทราบชะตากรรม ที่จะเกิดขึ้น หลังเริ่มเกมส์แรกได้เริ่มขึ้น . . .

หนังเกาหลีแนะนำ2021

เมื่อมันไม่ใช่อย่างที่คิด พวกเค้าจะต้องทำอย่างไร ? ? ?

มันไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง 500 คน ได้ร่วมเข้าเกมส์แรก ก็ได้พบความน่ากลัว ที่พร้อมปลิดชีวิต ของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ กระสุนนัดเดียว

ตลอดทุก ๆ วินาที ของเกมส์ ในด่านแรก ที่พวกเค้าคิดว่า คงเป็นแค่เกมส์เล่นสบาย ๆ สมัยเด็ก ที่เล่นง่าย ๆ เล่น ๆ ไปให้ชนะ ก็ได้รับเงินรางวัล แต่ไม่เลย

สิ่งที่พวกเค้าได้รับ เมื่อเล่นเกมส์แพ้ คือ ความตายเท่านั้น โลงศพสีดำผูกโบว์ชมพู ที่ภายในโลงนั้น บรรจุศพของผู้ที่เล่นเกมส์แพ้ ในแต่ละด่าน เสียงปืนที่ดังขึ้นใกล้ตัว กลิ่นเลือดคละคลุ้งในทุก ๆ การแข่งขัน ในแต่ละด่าน สร้างความกลัว สิ้นหวัง หดหู่ คนรักที่ตาย ไปต่อหน้าต่อตา หนังเกาหลีแนะนํา netflix

หรือแม้แต่คนที่ไม่รู้จัก ได้กรีดร้อง อ้อนวอนขอชีวิต มันช่างแสนทรมาน กดดัน การแข่งขันเริ่มขึ้นต่อไป เพื่อที่จะมีชีวิต รอดกลับสู่โลกภายนอก มากกว่าเงินรางวัลที่จะได้ และ ผู้มีชีวิตรอด จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น squid game สปอย

จุดน่าสนใจ ของเรื่องนี้ !!

ในหนังเรื่องนี้ เป็นที่น่าสนใจมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นหนัง ที่ไม่พูดถึง ไม่ได้เลยจริง ๆ แทบตลอดทั้งเรื่อง แทบทุก ๆ ฉากครบทุก ๆ รสชาติ และสะท้อนสังคม ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น การเอาตัวรอด ความหวัง ความฝัน ความไว้ใจ ความเห็นแก่ตัว ความเสียสละ และความรัก เรียกได้ว่าครบทุก ๆ รสชาติจริง ๆ เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ๆ

 

ไม่แปลกที่ทำไมหลาย ๆ คนถึงพูดถึงหนังเรื่องนี้ และต้องบอกเลยว่า เราในฐานะผู้ชม ได้ลุ้น ได้คล้อยตามตัวละครไปด้วย ตามฉากต่าง ๆ ซึ่ง ” Squid Game ”

หนังเกาหลีแนะนำ2021

ยังถือว่าเป็นหนัง ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา 2021 สัญชาติเกาหลี อีกเรื่องนึง ของตลาดหนัง เกาหลี ที่น่าสนใจ และ ได้รับความนิยมสูงสุด จากคอหนังทั่วโลก ที่ประสบความสำเร็จขณะนี้ อีกเรื่องนึงเลยทีเดียว และที่สำคัญ ยังเป็นหนัง ที่แจ้งเกิด ให้กับนักแสดงหลาย ๆ คนที่ร่วมเล่น ในเรื่องนี้อีกด้วย