รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์ หนังดราม่าคอเมดี้ที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่จากเรื่องความรักที่ผิดหวัง

รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์ เมื่อคู่รักคู่หนึ่งที่คบกันมาอย่างยาวนาน ตัดสินใจที่จะแยกทางกัน แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด ผู้เป็นสามีได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ จนทําให้ความจําเสื่อม ลืมเรื่องราวในอดีตก่อนที่จะหย่ากับภรรยา นั่นจึงทําให้ความสัมพันธ์ของสามีและภรรยา กลับมาเป็นคนแปลกหน้าที่เพิ่งได้รู้จักกัน แต่ความทรงจําที่หายไปนั้น ก็อาจจะรื้อฟื้นได้โดยการถ่ายภาพให้เหมือนกับอดีตที่เคยพบเจอกัน เพื่อนๆ สามารถรับชมเรื่องราว หนังรักไทย ของพวกเขาทั้งคู่ ที่เริ่มทำการกู้ความทรงจําในอดีตกลับมาอีกครั้งได้ที่เว็บไซต์ ดูหนังใหม่

การกลับมามีความทรงจําเหมือนเดิมนี้ จะทําให้ความรักของพวกเขาลงเอยเช่นไร บทสรุปของความรักทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรจะเหมือนหรือแตกต่างจากก่อนที่พระเอกจะความจำเสื่อมหรือไม่ เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนมาพบกับ หนังเด็ด ต้องแนะนำ เรื่องใหม่ของผู้กำกับ ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ

รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์

รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์ ที่เริ่มต้นด้วยอุบัติเหตุทำให้พวกเขาต้องกลับมารื้อฟื้นความทรงจำในอดีต

เรื่องย่อ Long Live Love ของคู่รักที่กําลังต้องการจะหย่ากัน แต่สามีกลับต้องมาความจําเสื่อม Long Live Love หนังรักไทย ที่จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ สติ รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ชายผู้เป็นสามีที่ไม่เอาไหน ที่สร้างความเจ็บปวดให้กับภรรยาและลูกอยู่เสมอ นั่นจึงทําให้ภรรยาอย่างเมตตาที่รับบทโดยชมพู่ อารยา เอฮาเกะ

ตัดสินใจที่จะหย่าแล้วไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ แต่ถึงอย่างนั้น ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น สามีของเธอเกิดอุบัติเหตุความจําเสื่อม พวกเขาจึงกลายเป็นเหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ในระหว่างที่เขาความจําเสื่อมนั้น

เมตตาก็ได้ค้นพบวิธีการกู้ความทรงจํากลับมา โดยการถ่ายภาพที่คล้ายคล้ายเหตุการณ์เดิม เพื่อรื้อฟื้นความทรงจํา ในช่วงเวลานั้นกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ยิ่งเขารื้อฟื้นความทรงจํามากเท่าไรเขา ทั้งคู่ก็ยิ่งพบกับความเจ็บปวดในความสัมพันธ์ของพวกเขามากขึ้น

ยิ่งสติพบกับความทรงจำที่เจ็บปวดมากเท่าไร เขาก็ยิ่งรู้สึกผิดกับครอบครัวมากขึ้นเท่านั้น และอดีตที่เขาเคยทํา จะทําให้ปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไหม อยากให้ทุกคนได้ไปลองดู Long Live Love เต็มเรื่อง ซึ่งพอเราดูหนังเรื่องนี้จบ ตัวหนังนั้นมันทําให้เรารู้สึกไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละคร ที่สะท้อนออกมาเหมือนกับความรักที่เราเคยผ่านผ่านมาได้เป็นอย่างดี 

รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์ กับความสัมพันธ์ของความรักที่มีแต่ความเห็นแก่ตัว

เรื่องย่อ Long Live Love ที่หลายๆ คนดูแล้วอินตาม ยิ่งช่วงท้ายเรื่อง นี่คือเรียกน้ำตาได้เลย ถือว่าเป็น หนังรักไทย ที่ทำเรื่องราวในตอนจบออกมาได้ดีมาก ยิ่งมั่นใจว่า หากเสียเงินซื้อตั๋วเข้าไปดู Long Live Love เต็มเรื่อง ในโรงหนังยังไงก็คุ้ม คุ้มทั้งเงินและเวลาที่ได้ดูไป แถมเนื้อเรื่องยังเล่าได้กระชับไม่มีจุดน่าเบื่อ มันจึงทําให้รู้สึกว่า เราได้เห็นมุมมองความรักที่มีแต่ความ Toxic จากความเห็นแก่ตัวของตัวเอง จนลืมคนรอบข้างเรา และมันยิ่งทําให้พวกเขาทุกข์ใจมากน้อยเพียงใด

ปัญหาภายในครอบครัวที่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของลูก ก็ทำให้ผลกระทบหลายอย่าง สิ่งเหล่านี้ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ของพวกเขาในเรื่องนี้ แสดงออกมาได้ดี เพราะไม่ได้เล่าเพียงคู่สามีภรรยา แต่มีลูกที่ได้รับผลกระทบกับความเห็นแก่ตัวนี้ไปด้วย

รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์

ยิ่งทำให้รู้สึกว่า Long Live Love เต็มเรื่อง นี้ทําการบ้านออกมาได้ดี และทำให้คนดูอย่างเรา ต้องการติดตามและตั้งใจดูหนังเรื่องนี้จนจบโดยที่ไม่รู้สึกเบื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ฉากตึงเครียด ในเนื้อเรื่องยังมีฉากตลกอยู่เรื่อยๆ รวมถึงความดราม่าอยู่ตลอด มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ ที่ผสมผสานเข้ากับจังหวะคอเมดี้ที่ทําออกมาได้อย่างดี

รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์ได้นักแสดงยอดฝีมือหลายคนมาร่วม

หนังเรื่องนี้ใช้นักแสดงเข้ามาร่วมเล่นหลายคน นักแสดงอย่างซันนี่และชมพู่ แสดงออกมาได้ดีมาก สื่อถึงอารมณ์คู่รักได้อย่างยอดเยี่ยม เหมือนคู่รักที่เคยผ่านอะไรกันมามากมาย จนวันนี้มันไม่ได้รักกันแล้ว ทั้งช่วงเวลาความรักตอนที่ทั้งคู่ไปกินเหล้าด้วยกันใน Long Live Love เพลง ประกอบ ฉากนี้มันน่ารักมากๆ

แต่ในขณะเดียวกัน เวลาตอนที่พวกเขาดราม่าในท้ายเรื่องนั้น พวกเขาก็ระเบิดอารมณ์ได้เหมือนคนที่ผิดหวังกับสิ่งที่เกิดได้ยอดเยี่ยมมาก ยิ่งถ้าใครเคยมีความรักแนวนี้ คุณก็อาจจะเข้าใจความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับสองตัวละครนี้ได้เป็นอย่างดี หรือว่าถ้าหากใคร กําลังมีความรักในปัจจุบัน แล้วกําลังสับสนในเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองรีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์

การไปดู หนังรักไทย เรื่องนี้อาจจะได้คําตอบสำหรับความไม่มั่นใจ และความสงสัยความสัมพันธ์ของคุณ ที่กําลังพบเจออยู่ เพราะคุณอาจจะได้อะไรบางอย่างกลับไปจากการดูหนังเรื่องนี้แน่นอน

เรื่องย่อ Long Live Love จะทำให้เราได้เห็นซันนี่นั้นประสบอุบัติเหตุ จากการมัวแต่ถ่ายรูปเซลฟี่ให้สาวที่มาเต้นข้างๆ ซึ่งผู้กำกับใส่ฉากนี้เข้ามาให้คนดูรับรู้ว่า ตัวละครสติ คนนี้เป็นคนที่มีตรรกะผิดผิดเพี้ยนมาก เพราะเนื้อเรื่องจะทำให้เราได้เห็นความไม่เอาไหนของสติมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในระหว่างที่เราเห็นด้านไม่ดีของสติในอดีต เราก็จะได้เห็น reaction ของสติในปัจจุบันด้วย

เมื่อความทรงจำกลับมาแล้ว ตอนจบของ หนังรักไทย เรื่องนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ?

รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์ในบางฉากยิ่งทำให้เขารู้สึกหงุดหงิด และไม่ชอบกับการกระทําของตัวเอง ความรู้สึกผิดของสติ ที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทําตัวเองในอดีต มันอาจจะเกิดขึ้นจากการที่เขาก้าวออกจากความสัมพันธ์ และเริ่มมองเห็นว่าอะไรถูกอะไรผิด และสิ่งที่ทําให้เขา รู้สึกผิดในการกระทําของตัวเอง 

ในฉาก Long Live Love เพลง ประกอบ ที่สติซึ่งกู้ความทรงจำคืนมาได้ แต่มันกลับขัดแย้งกับความรู้สึกปัจจุบัน ทำให้เขาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มีสังคมแบบนั้น ไม่ได้รู้จักกับเพื่อนกลุ่มนี้ เพราะเหมือนเคยได้เจอกับอดีตแบบนี้เพราะความจำเสื่อม และบางช่วงขาดตอน 

มาจนถึงปัจจุบันตอนนี้เขารับรู้เรื่องราวต่างๆ ที่ทําให้เขาเปลี่ยนไปเป็นสติในคนปัจจุบันนี้ มันเหมือนว่าเขาข้ามเวลานั้นมา และต้องมารับรู้กับสิ่งที่เขาเคยทำในอดีตที่ตรรกะผิดผิดเพี้ยนแบบนี้ ยิ่งทำให้เขาไม่เข้าใจกับการกระทําของตัวเองเป็นที่สุด

เรื่องย่อ Long Live Love เล่าถึงสิ่งที่เขาทําไว้ทั้งหมดนั้น ล้วนมีผลของการกระทําเสมอ เพราะสิ่งต่างๆ ที่เขาทําลงไป ส่งผลให้ภรรยาหมดรักเขา เลือกที่จะเลิกความสัมพันธ์ของการเป็นสามีภรรยา สติในอดีตได้สร้างบาดในใจของเมตตาเป็นอย่างมาก เธอจึงเลือกที่จะเลิกรักคนอื่น และกลับมารักแต่ตัวเองหนังรักไทย

ถึงแม้ในตอนจบเธอจะให้อภัยสามี แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเธอนั้นจะกลับมารักกับเขาต่อ เพราะความรู้สึกดีๆมันพังลงไปหมดแล้ว หากเพื่อนๆได้อ่าน รีวืว ลอง ลีฟ เลิฟว์นี้แล้วเคยเจอความสัมพันธ์แบบ toxic น่าจะเข้าใจความรู้สึกของเมตตาได้เป็นอย่างดี ว่าสิ่งที่เธอเจอนั้นมันเจ็บปวดขนาดไหน

และในขณะเดียวกัน เราก็เห็นใจในตัวสติอยู่บ้าง ที่เขาสํานึกผิด แต่มันก็ได้แค่ชั่วขณะหนึ่ง เพราะเมื่อเราฉุกคิดได้ว่าสิ่งต่างๆ ที่สติทํากับครอบครัวมาโดยตลอดนั้นมันแย่มาก เพราะที่ผ่านมาเขาทําร้ายภรรยาไว้หนักมาก

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามดู ภาพยนตร์ต่างประเทศ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ของเราได้อีกด้วย