รีวิว รักจังวะ ผิดจังหวะ หนังแนวดราม่าโรแมนติกที่เพิ่งเข้า Netflix เมื่อไม่นาน แล้วกำลังเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก

รีวิว รักจังวะ ผิดจังหวะ เป็นเรื่องที่สร้างได้สมกับชื่อเรื่องจริง ๆ แล้วทำไมถึงเป็นดราม่าขึ้นได้ ?

รีวิว รักจังวะ ผิดจังหวะ ภาพยนตร์ไทย ที่มีกำหนดเข้าฉาย ในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2565 แล้วแต่ตอนนั้นก็ยัง ไม่ได้มีประเด็นอะไร แต่เมื่อไม่นานมานี้ หนังเรื่องนี้เข้าสตรีมผ่าน Netflix แล้วมีคนดูจำนวนมาก จึงมีกระแสดราม่าจากคนดูเกิดขึ้น ว่าหนังเรื่องนี้ไม่ดีเลย พระเอกแย่งแฟนคนอื่น ในขณะที่คนดูอีกกลุ่ม ก็พูดกันว่านี่คือหนังนะ รับชมเพื่อความสนุกเพลิดเพลิน ดูแล้วก็ใช้วิจารณญาณสิ

หนังเรื่องนี้นำแสดงโดย สกาย รับบทเป็นกาย ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง จูเน่ รับบทเป็นจูน เป็นสาวฮอตประจำมหาวิทยาลัย และพีช พชร รับบทเป็นพี่พีท ผู้ที่หล่อ รวย นิสัยดีโปรไฟล์ดีมาก แถมไม่ดื่มเหล้าและไม่เจ้าชู้ ซึ่ง 3 คนนี้จะเป็นนักแสดงหลัก

รีวิว รักจังวะ ผิดจังหวะ

พล็อตเรื่องก็ประมาณว่า กายเนี้ยแอบชอบจูนมานานแล้ว แต่พอจะ สารภาพรัก จังหวะมันก็ไม่เคยได้เลยสักที พอกายโสดจูนก็มีแฟน พอจูนโสดกายก็มีแฟน จังหวะเคยได้เลยจริง ๆ สุดท้ายจูนได้คบกับคนหนึ่ง คือพี่พีทหนุ่มโปรไฟล์ดี นิสัยดีเล่นดนตรีเก่ง แถมยังเอาใจใส่ แล้วทั้งสองก็คบกันมานาน จนจบมหาวิทยาลัย

พอจบมหาลัยกายกับจูนก็ห่างกันไป แล้วก็มีเหตุการณ์ให้ทั้ง 2 ได้โคจรกลับมาเจอกันอีก หลังจากนั้นกายก็ได้รู้ว่า ตัวเองไม่เคยลืมจูนได้เลย หลังจากนั้นกายก็คิดว่า ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว จึงได้บอกความในใจกับจูนไป ส่วนจูนก็มาคิดว่าในสมัยเรียน ก็เคยชอบกายเหมือนกัน แต่ตอนนี้จูนดันมีพี่พีทแล้วนี่สิ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น จึงแนะนำให้ไปรับชม ด้วยตัวเองจะดีกว่าในเรื่อง OMG! Oh My Girl รักจังวะ ผิดจังหวะ

เอาจริง ๆ แล้วเรื่องนี้สำหรับแอดนะ ก็ทำออกมาได้ดี แล้วก็สมกับชื่อเรื่องจริง ๆ แบบมันจะผิดจังหวะอะไรได้ขนาดนั้น ผิดจังหวะตลอด ผิดจังหวะจริง ๆ แบบเกือบจะดีแล้ว แต่ก็ผิดจังหวะจริง ๆ เลย แอบสงสารพระเอก กับนางเอกอยู่ว่า ทำไมไม่ได้ลงเอยกันสักที แต่ก็มีความ โรแมนติก ฮา ๆ กวน ๆ สนุกดี ดูเรื่องนี้ก็ได้ขำอยู่นะ

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ หนังเด็ด ต้องแนะนำ


เรียบเรียง BOMEBAMB